Một số hình render của iPhone SE 4

Trong những ngày gần đây trên mạng xã hội lưu truyền khá nhiều hình ảnh render của iPhone SE 4, với mình thì mình thấy thiết kế này khá đẹp vì cơ bản mình vẫn luôn yêu thích thiết kế 1 camera sau từ trước tới giờ rồi.

[​IMG]

Đầu tiên, là một tấm hình render tổng thể 4 màu sắc dự kiến của iPhone SE 4 bao gồm: Xám, đỏ, đen và xanh. Có thể thấy màu xanh khá giống với màu xanh trên các mẫu iPhone 14 thường, còn những màu còn lại nhìn chung cũng giống như những chiếc iPhone dòng thường khác, có vẻ không có màu mới.

render-iphone-se-4-tinhte-anhtu-1.jpg

Hình trên là chi tiết hơn về cụm camera, cụm camera trên iPhone SE trước giờ vẫn luôn là một ống kính đơn và đèn flash. Nếu như những đời SE trước cụm camera và đèn flash được đặt riêng thì trên bản render của iPhone SE 4 2 thành phần này được đặt chung thành một cụm. Mình thấy cách đặt camera này đẹp hơn so với iPhone SE những đời trước, các bạn thì thấy sao?



render-iphone-se-4-tinhte-anhtu-2.jpg

Với hình trên thì các bạn cũng có thể thấy rõ hơn về cạnh viền của iPhone SE 4, cạnh viền có vẻ sẽ giống với cạnh viền trên những con iPhone 15 thường, vẫn làm bằng nhôm và được bo cong nhẹ ở các cạnh giúp cho người dùng có trải nghiệm cầm nắm tốt hơn. Với hình render + với tin đồn về iPhone SE 4 thì có vẻ iPhone SE 4 sẽ gần như sử dụng bộ khung của iPhone 13 mini, kích thước có thể là tương đương luôn. Có thể đây là thiết bị cuối cùng sử dụng tai thỏ mà Apple sắp giới thiệu.

render-iphone-se-4-tinhte-anhtu-3.jpg

Kỹ hơn về nút Action trên bản render này, các bạn có thể thấy là nút action này gần như y hệt với nút action trên iPhone 15 Pro. Nhưng mặt khác mình cũng hơi đắn đo về việc Apple có trang bị nút action trên iPhone SE 4 hay không vì nếu họ muốn đem nút này lên những dòng iPhone thấp cấp hơn thì đã làm trên iPhone 15 thường rồi, vì vậy dự đoán của mình là iPhone SE 4 sẽ không có nút action mà vẫn sẽ được trang bị công tắc gạt cũ.

render-iphone-se-4-tinhte-anhtu-4.jpg

Điểm có vẻ đáng chú ý nhất trong bản render này là cổng sạc, theo những tin đồn gần đây và cộng với hình render này nữa thì có vẻ iPhone SE 4 sẽ sử dụng cổng sạc USB-C như trên iPhone 15 Series. Mình nghĩ tin đồn này là hợp lý, thứ nhất vì Apple cũng phải tuân thủ dự luật của EU và thứ hai họ cũng sẽ muốn đồng bộ 1 cổng sạc duy nhất trên tất cả những thiết bị của mình. Vị trí của loa và mic thì cũng gần như y hệt như trên những dòng iPhone thường từ trước tới giờ thôi.

Vừa rồi là một số hình render và bàn luận của mình về iPhone SE 4 mà có thể vào đầu năm sau Apple sẽ giới thiệu tới người dùng. Mình vốn luôn thích những sản phẩm iPhone Mini của Apple nhưng từ đời iPhone 14 Series thì họ đã bỏ rồi, lúc đó mình đã nghĩ họ sẽ đem thiết kế nhỏ gọn này xuống cho dòng SE rồi nên những render này cũng khá trùng với suy nghĩ của mình. Vì thích một chiếc iPhone có size nhỏ và thiết kế 1 camera duy nhất thì có thể mình sẽ mua con này nếu nó thực sự được Apple giới thiệu 😁.