Tìm hiểu về iphone trôi bảo hành, iPhone TBH mới 100%

iPhone trôi bảo hành là lựa chọn bậc nhất của giới "sành" công nghệ, đặc trưng là những iFan. Vậy iPhone trôi bảo hành là gì và với phải tậu mẫu sản phẩm này hay không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn 1 vài gợi ý để trả lời vấn đề trên.

Giới thiệu chung

iPhone của Apple từ lâu đã là cái điện thoại nhận được vô cùng nhiều sự yêu thích tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đây là sản phẩm với nguồn gốc hàng hóa nhiều có chất lượng khác nhau.

Nếu bạn cũng là 1 trong các tín đồ của iPhone và mong muốn tìm được sản nhân phẩm tốt, thì hẳn bạn sẽ biết đến những khái niệm như iPhone trôi bảo hành, iPhone hàng Fullbox hay iPhone hàng cũ,... Vậy, iPhone trôi bảo hành là gì? Có cần chọn iPhone trôi bảo hành để sử dụng hay không? Hãy cộng chúng tôi giải đáp!
 


iPhone trôi bảo hành là gì và mang nên sắm hay không

iPhone trôi bảo hành là gì?

iPhone trôi bảo hành được hiểu đơn thuần là những cái điện thoại được Apple phân phối nhằm mục đích để đổi bảo hành. Những người chọn tìm điện thoại iPhone của Apple sẽ nhận được chính sách bảo hành hàng lỗi trong vòng 12 tháng. Và, trường hợp trong khoảng thời kì này, ví như sản phẩm với lỗi sản xuất, người sử dụng sẽ được Apple đổi cho những chiếc máy trôi bảo hành. 

 

Như vậy, iPhone trôi bảo hành vẫn là iPhone chính hãng, được Apple sản xuất hoàn toàn mới 100%. Song, khi bạn kích hoạt các mẫu máy này, hạn bảo hành của chúng sẽ không còn đủ 12 tháng như lần chọn thứ 1 nữa. Mà thay vào đó, chúng đã được trừ vào thời gian bảo hành của cái iPhone cũ bạn với đi bảo hành. 
 


iPhone trôi bảo hành vẫn là máy mới chưa qua sử dụng, đảm bảo chính hãng từ Apple

 

Dòng iPhone trôi bảo hành có các đặc điểm như sau:

  • iPhone vẫn còn nguyên mới và chưa kích hoạt.

  • Điện thoại mới hoàn toàn 100%.

  • Khi kích hoạt thành công, máy sẽ không còn hạn bảo hành đủ 12 tháng mà phụ thuộc vào số tháng bảo hành còn lại của máy bị lỗi mang đi bảo hành.

  • Máy trần, ko kèm hộp và bất kỳ phụ kiện nào khác.

Tìm hiểu về chất lượng của các cái iPhone trôi bảo hành

Như đã nhắc ở trên, iPhone trôi bảo hành vẫn là sản phẩm do chính nhà Táo cung cấp còn mới 100% để đổi trả cho khách máy mang lỗi. Do đó, ko cần bàn cãi về chất lượng của các chiếc điện thoại này. Đảm bảo, máy vẫn còn mới 100%, chưa từng được kích hoạt cũng như chưa sở hữu 1 ai tiêu dùng qua. 
 


iPhone trôi bảo hành đảm bảo chưa kích hoạt, chưa qua sử dụng

 

Thế nhưng, với 1 vấn đề bạn cần sử dụng rộng rãi rằng, vì là hàng đổi bảo hành phải sản phẩm không có hộp cộng phụ kiện đi kèm. Hoặc, nếu bạn mang nhu cầu chọn thêm phụ kiện, bạn mang thể chọn thêm hộp hoặc sạc cáp, tai nghe zin bên ngoài. 

So sở hữu iPhone cũ, iPhone hàng trôi bảo hành mang giá bán không chênh lệch quá to nhưng chất lượng lại rẻ hơn siêu rộng rãi vì là máy mới chưa qua sử dụng. Chưa kể, so mang hàng mới, hàng chưa Active, máy trôi bảo hành cũng rẻ hơn mà các chi tiết như chính hãng hay nguyên zin đều ngang nhau. 

Có buộc phải tậu điện thoại iPhone trôi bảo hành hay không?

Có thể đề cập các dòng điện thoại iPhone trôi bảo hành ngày nay vô cộng hút khách bởi máy gần như mới 100% mà giá lại tốt hơn kha tương đối so mang mặt bằng chung của máy cũ và máy mới. Do đó, để giải đáp cho câu hỏi sở hữu nên mua iPhone trôi bảo hành hay không. Thì câu giải đáp là NÊN. Nhưng khi mang nhu cầu tìm mua, bạn bắt buộc tìm các nhà phân phối đích thực với uy tín để bảo đảm hàng đúng chất lượng chính hãng nhé!
 


iPhone trôi bảo hành là lựa tìm logic cho bạn

 

Cách phân biệt iPhone trôi bảo hành có iPhone cũ 99% và iPhone mới chưa kích hoạt

Để phân biệt iPhone trôi bảo hành so sở hữu những loại iPhone cũ còn 99% và iPhone mới chưa kích hoạt, mang thể liệt kê một vài tiêu chí sau:

Đối với iPhone mới, hàng Fullbox: Người chọn hoàn toàn có thể im ổn tâm về chất lượng, sản phẩm còn nguyên seal, chưa khui, chưa kích hoạt cũng như gần như phụ kiện, hộp sản phẩm đi kèm. Tuy nhiên, đây cũng là dạng sản phẩm mang tầm giá cao nhất. Thời hạn bảo hành sản phẩm iPhone mới 100% Fullbox là 12 tháng sau ngày tậu sản phẩm.

Đối mang iPhone hàng cũ 99%: Đa phần, những cái điện thoại này đã kích hoạt và qua tay sử dụng. Nếu bạn tậu đúng cửa hàng uy tín, chuyên bán hàng cũ chất lượng, cam kết còn mới, ko trầy xước, bạn sẽ nhận được sản phẩm nguyên zin chưa qua sửa chữa. Thời hạn bảo hành tùy vào chính sách bán hàng của mỗi cơ sở kinh doanh.

Đối có iPhone hàng trôi bảo hành: Máy không sở hữu hộp hay phụ kiện đi kèm, nếu bạn sở hữu nhu cầu tiêu dùng sở hữu thể chọn thêm. Chưa kể, iPhone trôi bảo hành hoàn toàn chưa kích hoạt, giá khá logic và mới 100%, không trầy xước hay qua tay sử dụng. Nếu bạn có ý định mua iPhone chính hãng, chất lượng cao, giá gần như ngang ngửa mang máy cũ thì hàng trôi bảo hành là lựa sắm lý tưởng nhất. 
 


iPhone trôi bảo hành vẫn là máy mới nhưng không kèm hộp và phụ kiện như máy cũ

 

Những lý do bạn buộc phải chọn iPhone trôi bảo hành

iPhone trôi bảo hành là sản phẩm đáng tậu có các lý do như sau:

Điện thoại mới hoàn toàn, chưa Active hay kích hoạt

Vì là sản phẩm tiêu dùng để Apple bảo hành đổi trả sản phẩm lỗi cho khách nên hoàn toàn mới, bảo đảm về chất lượng. Đương nhiên, điện thoại iPhone trôi bảo hành cũng chưa được kích hoạt có thời gian bảo hành tương đương máy cũ lỗi của khách. 

Giá phải chăng hơn hàng mới, mang thể chọn bản kèm hộp và phụ kiện

Máy trôi bảo hành thường được bán sở hữu giá tương đối rẻ, không chênh lệch đa dạng với máy cũ, bắt buộc chăng hơn máy mới gấp nhiều lần. Nếu bắt buộc máy để khiến cho cho quà tặng hoặc đơn thuần là thích cảm giác “bóc hộp”, bạn có thể mua mua thêm hộp và phụ kiện zin kèm theo.
 


iPhone trôi bảo hành với giá bán tốt hơn cực kỳ nhiều so có hàng Fullbox nguyên seal

 

Máy trôi bảo hành bảo đảm chất lượng cao chính hãng từ Apple

Điện thoại trôi bảo hành có chất lượng cao do được Apple trực tiếp cung ứng để đổi trả hàng lỗi cho khách. Thêm vào đó, vì là máy đổi trả lại hàng lỗi buộc phải chất lượng nó cũng được đảm bảo để giữ chân người dùng. 

Những để ý khi tìm điện thoại iPhone trôi bảo hành

Lưu ý lúc đi tậu iPhone trôi bảo hành bạn nên ghi nhớ là:

Kiểm tra chu đáo hình thức của máy, bảo đảm máy còn mới 100%, chưa được Active.

  • Dù cần tậu iPhone trôi bảo hành, nhưng bạn cũng nên sắm đúng cửa hàng đáng tin cậy, uy tín để không tìm buộc cần hàng nhái, hàng dựng, hàng ko đúng chính hãng. 

  • Chọn những dòng phụ kiện tậu kèm có chất lượng tốt, ví như mang điều kiện bạn cần nâng cấp phụ kiện chính hãng để im tâm sử dụng.

  • Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo tư vấn của nhân viên để biết tình trạng bảo hành của máy để tránh các rối rắm về sau.

Tại Tinh Tế Mobile, bạn hoàn toàn có thể yên ổn tâm lúc mua sản phẩm trôi bảo hành vì đây là một trong những hệ thống bán iPhone nhiều năm kinh nghiệm và uy tín bậc nhất Hà Nội.  Khi mua hàng, bạn sẽ được kiểm tra chất lượng máy kỹ lưỡng về hình thức tới khi nào hài lòng. Máy của Tinh Tế đảm bảo còn mới 100%, là hàng chính hãng sở hữu xuất xứ rõ ràng. 
 


tinh tế mobile là liên hệ uy tín để bạn chọn tìm iPhone hàng trôi bảo hành

Kết

Bài viết của tinh tế mobile trên đây đã giải thích iPhone trôi bảo hành là gì cũng như phân tách những lý do bắt buộc mua điện thoại trôi bảo hành. Hy vọng rằng, các thông báo này đã với tới cho bạn nhiều điều bổ ích. Ngay bây giờ, ví như mang ý định mua iPhone trôi bảo hành, bạn hãy đến địa chỉ 188 thái hà, hà nội để được tham mưu rẻ nhất, trải nghiệm sản phẩm thực tại và hưởng nhiều ưu đãi bất thần nhé!