iPhone trôi bảo hành là gì? Có đáng mua hay không?

iPhone trôi bảo hành là lựa mua bậc nhất của giới "sành" công nghệ, đặc biệt là những iFan. Vậy iPhone trôi bảo hành là gì và mang nên tìm cái sản phẩm này hay không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một vài gợi ý để giải đáp vấn đề trên.

Giới thiệu chung

iPhone của Apple từ lâu đã là loại điện thoại nhận được siêu rộng rãi sự ham mê tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đây là sản phẩm với nguồn gốc hàng hóa đa dạng với chất lượng khác nhau.

Nếu bạn cũng là 1 trong những tín đồ của iPhone và mong muốn tìm được sản nhân phẩm tốt, thì hẳn bạn sẽ biết tới các khái niệm như iPhone trôi bảo hành, iPhone hàng Fullbox hay iPhone hàng cũ,... Vậy, iPhone trôi bảo hành là gì? Có nên tìm iPhone trôi bảo hành để dùng hay không? Hãy cộng chúng tôi giải đáp!
 


iPhone trôi bảo hành là gì và với nên tìm hay không

iPhone trôi bảo hành là gì?

iPhone trôi bảo hành được hiểu đơn giản là những mẫu điện thoại được Apple cung ứng nhằm mục tiêu để đổi bảo hành. Những người mua tìm điện thoại iPhone của Apple sẽ nhận được chính sách bảo hành hàng lỗi trong vòng 12 tháng. Và, ví như trong khoảng thời kì này, ví như sản phẩm có lỗi sản xuất, người sử dụng sẽ được Apple đổi cho những chiếc máy trôi bảo hành. 

 

Như vậy, iPhone trôi bảo hành vẫn là iPhone chính hãng, được Apple chế tạo hoàn toàn mới 100%. Song, khi bạn kích hoạt các chiếc máy này, hạn bảo hành của chúng sẽ không còn đủ 12 tháng như lần tậu đầu tiên nữa. Mà thay vào đó, chúng đã được trừ vào thời gian bảo hành của mẫu iPhone cũ bạn có đi bảo hành. 
 


iPhone trôi bảo hành vẫn là máy mới chưa qua sử dụng, bảo đảm chính hãng từ Apple

 

Dòng iPhone trôi bảo hành với các đặc điểm như sau:

  • iPhone vẫn còn nguyên mới và chưa kích hoạt.

  • Điện thoại mới hoàn toàn 100%.

  • Khi kích hoạt thành công, máy sẽ không còn hạn bảo hành đủ 12 tháng mà phụ thuộc vào số tháng bảo hành còn lại của máy bị lỗi có đi bảo hành.

  • Máy trần, không kèm hộp và bất kỳ phụ kiện nào khác.

Tìm hiểu về chất lượng của những dòng iPhone trôi bảo hành

Như đã nói ở trên, iPhone trôi bảo hành vẫn là sản phẩm do chính nhà Táo sản xuất còn mới 100% để đổi trả cho khách máy sở hữu lỗi. Do đó, ko nên bàn cãi về chất lượng của những chiếc điện thoại này. Đảm bảo, máy vẫn còn mới 100%, chưa từng được kích hoạt cũng như chưa có 1 ai dùng qua. 
 


iPhone trôi bảo hành đảm bảo chưa kích hoạt, chưa qua sử dụng

 

Thế nhưng, mang 1 vấn đề bạn cần quan tâm rằng, vì là hàng đổi bảo hành phải sản phẩm ko với hộp cùng phụ kiện đi kèm. Hoặc, ví như bạn với nhu cầu tìm thêm phụ kiện, bạn với thể tìm thêm hộp hoặc sạc cáp, tai nghe zin bên ngoài. 

So với iPhone cũ, iPhone hàng trôi bảo hành mang giá bán không chênh lệch quá to nhưng chất lượng lại thấp hơn rất phổ biến vì là máy mới chưa qua sử dụng. Chưa kể, so với hàng mới, hàng chưa Active, máy trôi bảo hành cũng tốt hơn mà những chi tiết như chính hãng hay nguyên zin đều ngang nhau. 

Có phải mua điện thoại iPhone trôi bảo hành hay không?

Có thể nhắc các dòng điện thoại iPhone trôi bảo hành bây giờ vô cùng hút khách bởi máy gần như mới 100% mà giá lại rẻ hơn kha hơi so có mặt bằng chung của máy cũ và máy mới. Do đó, để giải đáp cho câu hỏi mang cần tậu iPhone trôi bảo hành hay không. Thì câu giải đáp là NÊN. Nhưng lúc sở hữu nhu cầu sắm mua, bạn cần chọn các nhà sản xuất đích thực có uy tín để bảo đảm hàng đúng chất lượng chính hãng nhé!
 


iPhone trôi bảo hành là lựa sắm tối ưu cho bạn

 

Cách phân biệt iPhone trôi bảo hành sở hữu iPhone cũ 99% và iPhone mới chưa kích hoạt

Để phân biệt iPhone trôi bảo hành so mang những cái iPhone cũ còn 99% và iPhone mới chưa kích hoạt, với thể liệt kê một vài tiêu chí sau:

Đối có iPhone mới, hàng Fullbox: Người tìm hoàn toàn có thể yên ổn tâm về chất lượng, sản phẩm còn nguyên seal, chưa khui, chưa kích hoạt cũng như gần như phụ kiện, hộp sản phẩm đi kèm. Tuy nhiên, đây cũng là dạng sản phẩm sở hữu tầm giá cao nhất. Thời hạn bảo hành sản phẩm iPhone mới 100% Fullbox là 12 tháng sau ngày chọn sản phẩm.

Đối mang iPhone hàng cũ 99%: Đa phần, các loại điện thoại này đã kích hoạt và qua tay sử dụng. Nếu bạn tìm đúng địa chỉ uy tín, chuyên bán hàng cũ chất lượng, cam kết còn mới, ko trầy xước, bạn sẽ nhận được sản phẩm nguyên zin chưa qua sửa chữa. Thời hạn bảo hành tùy vào chính sách bán hàng của mỗi cơ sở kinh doanh.

Đối sở hữu iPhone hàng trôi bảo hành: Máy ko sở hữu hộp hay phụ kiện đi kèm, giả dụ bạn mang nhu cầu tiêu dùng với thể tìm thêm. Chưa kể, iPhone trôi bảo hành hoàn toàn chưa kích hoạt, giá tương đối hợp lý và mới 100%, ko trầy xước hay qua tay sử dụng. Nếu bạn sở hữu ý định tìm iPhone chính hãng, chất lượng cao, giá sắp như ngang ngửa có máy cũ thì hàng trôi bảo hành là lựa sắm lý tưởng nhất. 
 


iPhone trôi bảo hành vẫn là máy mới nhưng không kèm hộp và phụ kiện như máy cũ

 

Những lý do bạn nên chọn iPhone trôi bảo hành

iPhone trôi bảo hành là sản phẩm đáng tậu sở hữu những lý do như sau:

Điện thoại mới hoàn toàn, chưa Active hay kích hoạt

Vì là sản phẩm sử dụng để Apple bảo hành đổi trả sản phẩm lỗi cho khách bắt buộc hoàn toàn mới, bảo đảm về chất lượng. Đương nhiên, điện thoại iPhone trôi bảo hành cũng chưa được kích hoạt sở hữu thời gian bảo hành tương đương máy cũ lỗi của khách. 

Giá thấp hơn hàng mới, có thể sắm bản kèm hộp và phụ kiện

Máy trôi bảo hành thường được bán sở hữu giá tương đối rẻ, không chênh lệch rộng rãi có máy cũ, phải chăng hơn máy mới gấp phổ biến lần. Nếu bắt buộc máy để khiến cho quà tặng hoặc đơn thuần là thích cảm giác “bóc hộp”, bạn sở hữu thể mua mua thêm hộp và phụ kiện zin kèm theo.
 


iPhone trôi bảo hành có giá bán thấp hơn siêu nhiều so mang hàng Fullbox nguyên seal

 

Máy trôi bảo hành đảm bảo chất lượng cao chính hãng từ Apple

Điện thoại trôi bảo hành có chất lượng cao do được Apple trực tiếp sản xuất để đổi trả hàng lỗi cho khách. Thêm vào đó, vì là máy đổi trả lại hàng lỗi nên chất lượng nó cũng được đảm bảo để giữ chân người dùng. 

Những để ý lúc chọn điện thoại iPhone trôi bảo hành

Lưu ý lúc đi tậu iPhone trôi bảo hành bạn nên ghi nhớ là:

Kiểm tra kỹ lưỡng hình thức của máy, bảo đảm máy còn mới 100%, chưa được Active.

  • Dù cần tậu iPhone trôi bảo hành, nhưng bạn cũng bắt buộc sắm đúng địa chỉ đáng tin cậy, uy tín để ko tìm buộc phải hàng nhái, hàng dựng, hàng không đúng chính hãng. 

  • Chọn các loại phụ kiện sắm kèm sở hữu chất lượng tốt, giả dụ sở hữu điều kiện bạn nên nâng cấp phụ kiện chính hãng để im tâm sử dụng.

  • Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo tư vấn của viên chức để biết tình trạng bảo hành của máy để hạn chế những rắc rối về sau.

Tại Tinh Tế Mobile, bạn hoàn toàn mang thể lặng tâm khi sắm sản phẩm trôi bảo hành vì đây là 1 trong những hệ thống bán iPhone chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất Hà Nội.  Khi sắm hàng, bạn sẽ được đánh giá chất lượng máy chu đáo về hình thức tới khi nào hài lòng. Máy của Tinh Tế đảm bảo còn mới 100%, là hàng chính hãng sở hữu khởi thủy rõ ràng. 
 


tinh tế mobile là cửa hàng uy tín để bạn mua tậu iPhone hàng trôi bảo hành

Kết

Bài viết của tinh tế mobile trên đây đã giải thích iPhone trôi bảo hành là gì cũng như phân tích các lý do bắt buộc sắm điện thoại trôi bảo hành. Hy vọng rằng, các thông báo này đã có tới cho bạn đa dạng điều bổ ích. Ngay bây giờ, nếu với ý định tìm iPhone trôi bảo hành, bạn hãy đến shop 188 thái hà, hà nội để được tham mưu tốt nhất, trải nghiệm sản phẩm thực tiễn và hưởng phổ biến ưu đãi bất ngờ nhé!