iPhone 15 Pro Max Gồm các màu nào là câu hỏi đang được vô cùng đa dạng người sử dụng ưa chuộng khi sản phẩm này vừa ra mắt. Apple đã chính thức ban bố điện thoại iPhone 15 Pro Max với 4 phiên bản màu khác nhau tại sự kiện Wonderlust vào ngày 13/9/2023. Cùng tinh tế chọn hiểu ngay bên dưới đây.

1. iPhone 15 Pro Max có mấy màu?

iPhone 15 Pro Max gồm 4 màu sắc tổng cộng, đó lần lượt là: Titan Đen (Black Titanium), Titan Trắng (White Titanium), Titan trùng hợp (Natural Titanium) và Titan Xanh (Blue Titanium).

Ngoài ra, điều mà rộng rãi người cũng sở hữu thể để ý ấy là trong số các màu iPhone 15 Pro Max thì không sở hữu sự hiện diện của Vàng Gold. Đây là một nước đi khá táo tợn của nhà cung ứng Táo khuyết vì màu này cũng mang 1 lượng fan hầu hết qua phổ biến năm. Tuy nhiên, mình thấy điều này cũng logic bởi họ cũng nên đổi thay chứ mẫu điện thoại iPhone năm nay mà cứ như đa dạng năm trở lại đây sẽ dễ khiến cho cho iFan nhàm chán.

1.1. Màu Titan Đen (Black Titanium)

Bản màu điện thoại iPhone 15 Pro Max đầu tiên ấy chính là Titan Đen (Black Titanium). Đây là một tông màu đã ko còn quá xa lạ sở hữu người tiêu dùng nhà Táo. Điện thoại mang tông màu nhan sắc tối rất đơn giản, có tới cảm giác vừa sang trọng, huyền bí, đầy bí mật lại vừa cực kỳ mạnh mẽ, tinh tế.

Gam màu iPhone 15 Pro Max này với thể ưng ý sở hữu bất kỳ người tiêu dùng nào mà không phân biệt độ tuổi, giới tính. Khi cầm lên thì nó đều giúp chúng ta toát lên một vẻ đẹp sang trọng riêng biệt. Xét về yếu tố màu sắc đẹp phong thuỷ thì màu đen là tông màu hợp có người mệnh Thuỷ và Thuỷ lại sinh Mộc. Vì thế màu sắc đẹp này sẽ với đến những điều tốt đẹp cho những ai cầm tinh mệnh này.

màu sắc đẹp này theo cá nhân ad thì thích hợp mang những bạn nam hơn vì màu nhan sắc mạnh mẽ, huyền bí.

Màu iPhone 15 Pro Max – Titan Đen

Xem thêm: iPhone 15 thường có mấy màu

1.2. Màu Titan Trắng (White Titanium)

​Màu iPhone 15 Pro Max kế tiếp xuất hiện trên chiếc điện thoại này đó chính là màu Titan Trắng. Đây được xem là tông màu quốc dân của thương hiệu Apple. Màu dung nhan này luôn có tới một sự lôi kéo cực độ nhờ với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đầy thanh lịch.

Màu trắng bạc được xem là tuỳ mua màu xuất hiện rộng rãi nhất trên tất cả các cái sản phẩm của nhà Táo. Sự sang trọng, bóng bẩy của màu sắc này kết hợp mang từng đường nét mẫu mã tinh tế của sản phẩm nhà Táo mang đến một tổng thể rất thu hút, đẳng cấp trên dòng iPhone 15 Pro Max.

Theo màu sắc phong thuỷ thì màu trắng, xám với ánh kim là màu bản mệnh của người thuộc mệnh Kim. Màu sắc này sẽ có đến sự thuận lợi, những điều may mắn, sức khỏe cho người dùng thuộc mệnh Kim. Vì thế, những ai mệnh Kim thì đừng bỏ qua phiên bản màu iPhone 15 Pro Max ấn tượng này nhé.

Màu trắng còn ưa thích với những bạn có gu cá tính thanh lịch, nhẹ nhõm nữa.

Màu iPhone 15 Pro Max – Titan Trắng

Xem thêm: iPhone 15 khi nào ra mắt tại Việt Nam

1.3. Màu Titan tự nhiên (Natural Titanium) huyền bí và sang trọng

Tuỳ tậu màu iPhone 15 Pro Max kế tiếp sẽ là Titan Tự nhiên. Đây là một trong màu siêu sang trọng, đẳng cấp và nổi bật của nhà Táo. Đây là 1 màu mới của Apple, hứa hẹn hẹn là sản phẩm chủ lực trong cả series. Có 1 điều thú vị là màu xám sẽ được hoà quyện chút bạc ánh kim để tạo ra một rất phẩm đỉnh cao. Hơn thế nữa, mặt lưng của điện thoại iPhone 15 Pro Max này khi phản chiếu áng sáng cũng là vô cùng lấp lánh, luôn cuốn.

Sắc xám ánh kim trên iPhone 15 Pro Max là tông màu thuộc mệnh Thuỷ và Kim theo phong thuỷ. Màu nhan sắc này sẽ biểu tượng cho sự thành công, dung hoà và hoàn thiện cuộc sống hơn. Màu iPhone 15 Pro Max Titan khi không được xem là sẽ mang đến cho người dùng sự may mắn, những điều tích cực, giúp bạn vượt đa số gian khó trong cuộc sống.

màu nhan sắc HOT Trend năm nay, dễ dàng nhận mặt iphone mới cho người sử dụng.

iPhone 15 Pro Max TiTan Tự nhiên

Xem thêm: iPhone 15 Plus với mấy màu

1.4. Màu Titan Xanh (Blue Titanium)

Titan Xanh (Blue Titanium) là tông màu iPhone 15 Pro Max vô cùng hot từ khi ra mắt và đó cũng chính là màu chủ đạo trong iPhone 15 series. Màu sắc này với đến được sự sang trọng, thời thường và ko kém phần trẻ trung, nhiệt huyết và đầy sự tự tin rực cháy. 

Màu xanh này tương đối giống sở hữu bản iPhone 12 Pro Max xanh dương nhưng được làm cho đậm hơn nữa, mang đến 1 góc nhìn đầy mạnh mẽ, toát lên sự quyền lực, quyến rũ, khiến cho nổi bật thu hút tất cả ánh nhìn xung quanh. Đây được xem là tông màu iPhone 15 cực trend và hẹn hẹn sẽ sở hữu số lượng người mua cao nhất.

Nhắc tới màu xanh thì chắc hẳn hầu hết toàn bộ người đều biết đây là tông màu biểu tượng cho mệnh Thuỷ. Mệnh Hoả chính là hiện thân của sự ôn hoà, tinh tế và sâu lắng nhưng ko kém phần đằm thắm. Tông màu xanh sẽ giúp cho người thuộc mệnh Thuỷ có thể thành công hơn trong công việc, cuộc sống, khêu gợi lên được sự mê say cháy bỏng bên trong. Bên cạnh đó, màu xanh dương đậm trên iPhone 15 Pro Max này cũng ưa thích có người mang mệnh Kim hoặc Mộc.

Theo cá nhân ad thì màu xanh đẹp,nhưng nhận mặt sản phẩm không rõ ràng và ví như sử dụng ốp sản phẩm ko mang phổ biến dị biệt mang 12 pro max màu xanh!

iPhone 15 Pro Max Titan Xanh

Xem thêm: Đánh giá iPhone 15 Pro Max

2. iPhone 15 Pro Max gồm các màu mới nào so sở hữu tiền nhiệm?

Titan Tự Nhiên là tông màu mới được giới thiệu lần đầu trên iPhone 15 Pro Max. Trong khi đó, màu Titan Xanh đã xuất hiện trên iPhone 12 Pro Max và hiện đã được làm cho mới lại cho 15 Pro Max mang dung mạo mới đầy ấn tượng.

Các tông màu này hứa hứa hẹn sẽ làm cho hài lòng người dùng kể cả là nam hay nữ. Đúng có dự báo của đa dạng người, Titan Tự Nhiên chính là tông màu chủ đạo của cái Pro Max năm nay và vững chắc là một trong các lựa chọn được săn đón phổ biến nhất.

3. iPhone 15 Pro Max có màu nào đẹp và đáng mong đợi nhất?

Đến thời khắc bây giờ thì việc iPhone 15 Pro Max mang mấy màu đã được hé lộ tất cả tại sự kiện Wonderlust. Để đưa ra kiểm tra màu iPhone 15 Pro Max nào đẹp và đáng mong chờ nhất sẽ còn tùy thuộc vào sở thích cá nhân của từng người dùng.

Sau một Thời gian mở bán chính thức thì hiện màu Titan tự nhiên là màu được săn đón và quan tâm nhất, vì sự sang trọng sáng sủa, và sự nhận dạng dễ dàng nhất - người đối diện sẽ nhận ra ngay bạn đang tiêu dùng loại iphone nào của nhà táo

4 phiên bản màu của iPhone 15 Pro Max

4. Bảng so sánh màu nhan sắc của iPhone 15 series

Sau khi đã biết được các màu iPhone 15 Pro Max, hãy cộng mình xem qua bảng so sánh bên dưới để biết được tổng quan những tuỳ sắm màu của cả iPhone 15 series nhé:

Phiên bản 15 Series Các Màu sắc
iPhone 15Xanh lá, Xanh lam, Vàng, Đen và Hồng nhạt
iPhone 15 PlusXanh lá, Xanh lam, Vàng, Đen và Hồng nhạt
iPhone 15 ProTitan trắng, Titan đen, Titan xanh, Titan tự nhiên
iPhone 15 Pro MaxTitan trắng, Titan đen, Titan xanh, Titan tự nhiên
 

5. Giá các màu iPhone 15 Pro Max với khác nhau không?

Hiện tại, các thông tin về chi phí của iPhone 15 Pro Max cũng đều được công bố toàn bộ. Với những nâng cấp mới về chất liệu hoàn thiện khuông bỏ, chip mới, camera thì sở hữu lẽ mẫu điện thoại iPhone Pro Max mới 2023 với tầm giá khởi điểm vẫn không chênh lệch to với đời trước.

Theo như thông lệ hàng năm, những màu iPhone 15 Pro Max vẫn được lên kệ có giá bán ở thị trường quốc tế giống nhau. Tuy nhiên, khi sản phẩm này về tới Việt Nam thì giá của những màu sắc đẹp iPhone 15 Pro Max sẽ có thể khác nhau tuỳ theo tình hình hàng hoá tại các đại lý bán lẻ.

Hiện Tại Giá Các màu sẽ chênh theo thiết bị tự sau : Đen - Xanh - trắng - Tự nhiên (màu trùng hợp chênh vài trăm so có các màu khác)

6. Tạm kết

Bài viết “iPhone 15 Pro Max Gồm những màu nào? Màu nào "Đặc biệt" Đẹp Nhất?” đã phân phối cho những bạn rõ về 4 màu sắc của iphone 15 pro max năm nay, các bạn mang thể mua cho mình màu sắc đẹp thích hợp nhất về ý thích và "phong thủy" của mình. và cuối cùng đẹp hay không là do gu màu dung nhan của chúng ta đúng ko ạ!