Cấu hình iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất của dòng điện thoại iPhone 12. Với cấu hình mạnh mẽ và nổi bật, iPhone 12 Pro Max đáng mua để trải nghiệm những tính năng cao cấp và hiệu năng tối ưu. Dưới đây là cấu hình chi tiết của iPhone 12 Pro Max.

1. Chip xử lý A14 Bionic

iPhone 12 Pro Max sử dụng chip xử lý A14 Bionic, là chip mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Với kiến trúc 5nm, A14 Bionic có hiệu năng và hiệu suất vượt trội hơn so với các chip trước đó. Sự tăng cường hiệu năng của chip giúp iPhone 12 Pro Max xử lý mượt mà các tác vụ nặng như chơi game, xem video 4K, và sử dụng ứng dụng đa nhiệm.

2. Màn hình Super Retina XDR

Màn hình trên iPhone 12 Pro Max được gọi là Super Retina XDR, với kích thước lên tới 6.7 inch và độ phân giải 2778 x 1284 pixel. Màn hình OLED này mang lại hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực và độ tương phản cao. Khả năng hiển thị HDR10 và Dolby Vision cùng công nghệ True Tone giúp màn hình của iPhone 12 Pro Max đáng mua để trải nghiệm những nội dung đa phương tiện chất lượng cao.

3. Dung lượng RAM và bộ nhớ trong

iPhone 12 Pro Max có dung lượng RAM 6GB, giúp xử lý nhanh chóng, mượt mà và nâng cao hiệu suất của các ứng dụng. Với bộ nhớ trong lên đến 512GB, người dùng có thể lưu trữ nhiều ảnh, video, và ứng dụng mà không phải lo lắng về không gian lưu trữ.

4.Hỗ Trợ Hệ điều hành iOS 17

iPhone 12 Pro Max đi kèm với hệ điều hành iOS 14, phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động của Apple. iOS 14 đem đến nhiều cải tiến về giao diện người dùng, tính năng đa nhiệm, và bảo mật. Với iOS 14, người dùng iPhone 12 Pro Max có trải nghiệm tối ưu, ứng dụng chạy mượt mà và tương tác nhanh chóng.

Hiện Tại Sản phẩm có thể nâng cấp lên phiên bản ios mới nhất 17, Hỗ trợ các ứng dụng mới nhất, với nhiều cải tiến mới.

5. Hệ thống camera

Hệ thống camera của iPhone 12 Pro Max thực sự nổi bật. Với 3 camera phía sau, bao gồm camera chính 12MP, camera tele 12MP và camera góc siêu rộng 12MP, người dùng có thể chụp ảnh chuyên nghiệp với độ phân giải và chi tiết tốt. Hơn nữa, iPhone 12 Pro Max hỗ trợ quay video 4K HDR Dolby Vision và ổn định hình ảnh quang học, làm cho các video trở nên sống động và sắc nét hơn. Camera selfie trên iPhone 12 Pro Max cũng rất ấn tượng với độ phân giải 12MP và tính năng chụp ảnh chân dung với hiệu ứng bokeh.

Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình nổi bật, và hệ thống camera chất lượng, iPhone 12 Pro Max là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng đòi hỏi cao về hiệu năng và trải nghiệm điện thoại di động.

6. Dung Lượng Pin

 Với dung lượng Pin: 3687 mAh, sản phẩm thuộc dòng sản phẩm có dung lượng pin lớn của apple, so với các dòng smartphone chạy android dung lượng pin của iphone 12 pro max không quá lớn nhưng vì phần cứng và phần mềm tối ưu nên iphone 12 pro max vẫn có thời gian sử dụng không thua kém smartphone nào trên thị trường.

Cụ thể, đối với khả năng hoạt động trên trình duyệt website của pin iPhone 12 Pro Max có thể dùng tới 14 giờ 6 phút. Một điều khá thú vị là chiếc iPhone 12 Pro Max có thời gian duyệt web siêu ấn tượng so với các dòng iPhone khác trên thị trường hiện nay. Nếu sử dụng hỗn hợp sản phẩm có thể sử dụng tốt trong 1 ngày mà không cần sạc lại.

Có nên mua sản phẩm trong năm 2024

mặc dù hiện tại iphone 12 pro max đã ngừng sản xuất nhưng nếu tìm được các địa chỉ mua iphone 12 pro max cũ uy tín sẽ là sự lựa chọn tốt khách hàng
  • Giá tiết kiệm nhiều so với việc mua máy mới
  • chất lượng còn tốt vì apple vẫn hỗ trợ phần mềm và iphone thường rất bền bỉ
  • hiệu năng tốt và có thể phục vụ tốt các nhu cầu của người dùng hiện tại
Các bạn có thể tham khảo các cửa hàng bán iphone 12 pro max cũ tốt như Tinh Tế Mobile, F5 mobile, iMore, Tech88