Apple Watch là một trong các mẫu đồng hồ thông minh được siêu phổ biến bồ thích. Nhưng đồ vật của bạn thường xuyên bị đơ, sập nguồn,... Hãy cộng tham khảo 10 phương pháp xử lý lỗi Apple Watch bị treo táo vô cộng nhanh, đơn thuần để giải quyết những lỗi này nhé!

 

1 Apple Watch bị đơ, treo táo là gì?

Dấu hiệu nhận diện Apple Watch bị đơ, treo táo là khi vật dụng của bạn thường xuyên bị lag hoặc máy chỉ hiển thị logo Apple trên nền đen và đồng hồ với thể đột ngột sập nguồn trong giai đoạn sử dụng.

Apple Watch bị đơ, bị treo táo <span class='marker'>với</span> thể <span class='marker'>đến</span> từ <span class='marker'>nhiều</span> <span class='marker'>duyên cớ</span> khác nhau

Apple Watch bị đơ, bị treo táo có thể đến từ phổ biến xuất phát khác nhau

2 - 10 bí quyết xử lý lỗi Apple Watch bị treo táo

Reset Apple Watch bằng phím cứng

Cách đơn giản sở hữu thể khắc phục mọi các lỗi vặt trên Watch Apple ấy chính là khởi động lại thiết bị. Quá trình reset với khả năng giúp khiến mới các phần mềm trên máy của bạn, nhờ vậy mà giúp quá trình tiêu dùng được mượt mà và ổn định hơn.

Bạn chỉ phải nhấn giữ nút cạnh đồng hồ trong 10 giây > lúc màn hình hiển thị những mục tùy chọn, bạn sẽ ấn vào Power Off để tắt nguồn > Sau khoảng 1 phút, bạn hãy khởi động lại máy và kiểm tra xem lỗi đã được khắc phục chưa.

Bạn hãy reset Apple Watch bằng <span class='marker'>bí quyết</span> ấn nút cạnh đồng hồ

Bạn hãy reset Apple Watch bằng cách ấn nút cạnh đồng hồ

Reset Apple Watch tại phần Cài đặt

Người sử dụng vào mục Settings (Cài đặt) > mua General (Chung) > sắm tiếp Reset (Đặt lại) > nhấn vào Erase all Content and Settings (Xóa mọi nội dung và cài đặt). Cuối cùng, người tiêu dùng mua Yes (Có) ví như đồng ý dọn sạch dữ liệu bên trong thiết bị.

Bạn vào Settings để xóa dữ liệu và cài đặt lại thiết bị

Bạn vào Settings để xóa dữ liệu và cài đặt lại thiết bị

Reset Apple Watch bằng điện thoại iPhone hoặc iPad

Ngoài ra, người sử dụng cũng với thể reset Apple Watch bằng iPhone hoặc iPad đã được ghép đôi có đồng hồ.

Tại iPhone, iPad bạn sẽ truy vấn vấn cập vào vận dụng Watch > mua My Watch > vào General > tiếp tục chọn Reset > Erase Apple Watch Content and Settings > nhấn Ok để hoàn thành thao tác.

Bạn <span class='marker'>với</span> thể khắc phục lỗi của Apple Watch <span class='marker'>duyệt y</span> iPhone hoặc iPad

Bạn mang thể khắc phục lỗi của Apple Watch phê duyệt iPhone hoặc iPad

Reset Apple Watch bằng Force Restart

Force Restart cũng là tính năng được siêu rộng rãi người chọn lựa để reset Apple Watch. Nguyên nhân là vì bí quyết thực hành rất đơn giản và nhân thể lợi, mà vẫn bảo đảm sở hữu thể xóa tất cả các dữ liệu trên máy.

Người tiêu dùng chỉ bắt buộc nhấn giữ cộng khi 2 nút bấm ngoài trang bị trong khoảng 10 giây lúc này màn hình sẽ hiển thị logo Apple như vậy là xong.

Để khởi chạy Force Restart bạn chỉ <span class='marker'>cần</span> nhấn <span class='marker'>cộng</span> <span class='marker'>lúc</span> 2 nút bấm trên Apple Watch

Để khởi chạy Force Restart bạn chỉ cần nhấn cùng lúc 2 nút bấm trên Apple Watch

Truy cập vào áp dụng Tìm (Find My)

  • Bước 1: Người dùng truy nã cập vào áp dụng Tìm trên điện thoại > tại ô thiết bị sắm Apple Watch > nhấn vào Phát âm thanh.

Trước hết, bạn <span class='marker'>buộc phải</span> vào <span class='marker'>vận dụng</span> Tìm trên điện thoại của mình

Trước hết, bạn bắt buộc vào ứng dụng Tìm trên điện thoại của mình

  • Bước 2: Trong lúc đó, Apple Watch của bạn sẽ hiện Tìm Đồng Hồ > cuối cộng ấn nút Digital Crown để trở về màn hình nghỉ là thành công.

Tiếp đến, bạn sẽ nhấn giữ nút Digital Crown trong khoảng 10 giây để <span class='marker'>hoàn tất</span> thao tác

Tiếp đến, bạn sẽ nhấn giữ nút Digital Crown trong khoảng 10 giây để hoàn thành thao tác

Tắt chế độ VoiceOver và Screen Curtain

Một duyên do khác sở hữu thể khiến loại đồng hồ hợp lý của bạn bị đơ ấy là bởi tính năng VoiceOver gây ra. Đây là ứng dụng tiêu dùng giọng nói cho phép người tiêu dùng không buộc phải chạm mà vẫn mang thể điều khiển được thiết bị.

Chưa giới hạn lại ở đó, tính năng Screen Curtain (Bảo vệ màn hình) tương trợ tắt màn hình ở Apple Watch giúp bạn mang thể phát huy được những tính năng thú vị của VoiceOver. Khi bật tính năng Screen Curtain (Bảo vệ màn hình), đồng nghĩa với việc màn hình của Apple Watch không thể hoạt động.

Để tắt các tính năng này, chúng ta sở hữu hai bí quyết để thực hiện:

  • Trên Apple Watch

Lưu ý: Phương pháp này chỉ có thể dùng lúc Apple Watch ko đặt mật mã. Vì Apple Watch sẽ bắt buộc nhập mật mã dù màn hình ko hiển thị trước lúc kích hoạt Siri.

Bạn sẽ ấn giữ nút Digital Crown để Siri kích hoạt > tiếp theo, người dùng sẽ nói lệnh: “Turn off VoiceOver” vào Apple Watch > chờ khoảng 3 giây để thiết bị rung thêm một lần nữa. Như vậy là bạn đã hoàn thành thao tác.

Bạn <span class='marker'>có</span> thể tắt chế độ VoiceOver <span class='marker'>một</span> <span class='marker'>phương pháp</span> dễ dàng <span class='marker'>chuẩn y</span> việc đọc lệnh cho Siri

Bạn với thể tắt chế độ VoiceOver 1 bí quyết dễ dàng ưng chuẩn việc đọc lệnh cho Siri

  • Trên iPhone

Cách này sở hữu thể sử dụng dù Apple Watch mang mật mã hay không.

Bạn bắt buộc truy tìm vấn cập áp dụng Watch trên điện thoại > tìm mục Trợ năng > bấm vào VoiceOver > gạt qua trái mục VoiceOver và mục Bảo vệ màn hình.

Bạn vào <span class='marker'>áp dụng</span> Watch trên iPhone để tắt chế độ VoiceOver và Screen Curtain

Bạn vào áp dụng Watch trên iPhone để tắt chế độ VoiceOver và Screen Curtain

Tắt chế độ tần tiện pin

Apple Watch đột nhiên không thể dùng được, đôi khi bị treo sở hữu thể một phần và vì bạn không tắt chế độ tằn tiện pin. Chế độ này sẽ làm cho vô hiệu hóa các tính năng trên đồng hồ, nghĩa là thiết bị chỉ mang thể hiển thị thời gian.

Để tắt chế độ tần tiện pin, người dùng chỉ buộc bắt buộc ấn giữ nút sườn cạnh Apple Watch, chờ tới lúc logo “quả táo" xuất hiện.

Thao tác tắt chế độ <span class='marker'>tùng tiệm</span> pin giống như <span class='marker'>cách</span> mở nguồn Apple Watch

Thao tác tắt chế độ hà tiện pin giống như cách mở nguồn Apple Watch

Cập nhật phần mềm

Người dùng phải thường xuyên cập nhật phần mềm cho cả iPhone và Apple Watch. Khi cập nhật phần mềm trên Apple Watch, người dùng bắt buộc bảo đảm pin của máy trên 50% để tránh tình trạng gián đoạn trong giai đoạn update.

Người tiêu dùng sẽ vào áp dụng Watch trên iPhone > mua My Watch > sắm tiếp General và Software Update > bạn cần xác nhận đồng ý cập nhật phần mềm bằng phương pháp điền mật khẩu cho thiết bị.

Bạn <span class='marker'>nên</span> cập nhật phần mềm cho cả iPhone và Apple Watch định kỳ

Bạn bắt buộc cập nhật phần mềm cho cả iPhone và Apple Watch định kỳ

Sử dụng chuông rung

Người tiêu dùng tầm nã hỏi cập vào áp dụng Watch trên điện thoại > nhấn vào biểu trưng chữ “i” > Click vào Find My Apple Watch > Chọn Play Sound > chờ khoảng 20 giây khi Apple Watch rung lên và logo đang bị treo cũng biến mất là thành công.

Để khắc phục tình trạng treo táo trên Apple Watch bạn cũng <span class='marker'>có</span> thể <span class='marker'>tiêu dùng</span> tính năng chuông rung

Để khắc phục tình trạng treo táo trên Apple Watch bạn cũng sở hữu thể sử dụng tính năng chuông rung

Kiểm tra pin của Apple Watch

Ngoài ra, xuất xứ dẫn tới việc Apple Watch thường xuyên bị sập nguồn là do cạn kiệt pin, điều này làm cho cho tuổi thọ của pin bị rút ngắn. Thế nên, bạn nên bảo hành và thay pin của vật dụng định kỳ tại các cửa hàng tu sửa Apple Watch uy tín.

Nếu như pin của Apple Watch bị lỗi hoặc đã lâu <span class='marker'>ko</span> thay cũng sẽ dẫn <span class='marker'>tới</span> việc thường xuyên bị sập nguồn

Nếu như pin của Apple Watch bị lỗi hoặc đã lâu không thay cũng sẽ dẫn đến việc thường xuyên bị sập nguồn

trên đây là 10 cách xử lý lúc apple watch bị treo táo, trường hợp bạn ko thực hiện được hãy với qua tinh tế mobile để được tương trợ đánh giá nhé