Apple Watch là 1 trong các mẫu đồng hồ thông minh được siêu đa dạng bồ thích. Nhưng trang bị của bạn thường xuyên bị đơ, sập nguồn,... Hãy cộng tham khảo 10 bí quyết xử lý lỗi Apple Watch bị treo táo vô cùng nhanh, đơn thuần để giải quyết các lỗi này nhé!

 

1 Apple Watch bị đơ, treo táo là gì?

Dấu hiệu nhận mặt Apple Watch bị đơ, treo táo là lúc thiết bị của bạn thường xuyên bị lag hoặc máy chỉ hiển thị logo Apple trên nền đen và đồng hồ mang thể đột ngột sập nguồn trong quá trình sử dụng.

Apple Watch bị đơ, bị treo táo <span class='marker'>với</span> thể <span class='marker'>đến</span> từ <span class='marker'>nhiều</span> <span class='marker'>duyên cớ</span> khác nhau

Apple Watch bị đơ, bị treo táo mang thể đến từ phổ biến căn nguyên khác nhau

2 - 10 cách xử lý lỗi Apple Watch bị treo táo

Reset Apple Watch bằng phím cứng

Cách đơn thuần sở hữu thể khắc phục mọi những lỗi vặt trên Watch Apple đó chính là khởi động lại thiết bị. Quá trình reset sở hữu khả năng giúp làm mới những phần mềm trên máy của bạn, nhờ thế mà giúp quá trình tiêu dùng được mượt mà và ổn định hơn.

Bạn chỉ phải nhấn giữ nút cạnh đồng hồ trong 10 giây > khi màn hình hiển thị các mục tùy chọn, bạn sẽ ấn vào Power Off để tắt nguồn > Sau khoảng 1 phút, bạn hãy khởi động lại máy và đánh giá xem lỗi đã được khắc phục chưa.

Bạn hãy reset Apple Watch bằng <span class='marker'>bí quyết</span> ấn nút cạnh đồng hồ

Bạn hãy reset Apple Watch bằng phương pháp ấn nút cạnh đồng hồ

Reset Apple Watch tại phần Cài đặt

Người sử dụng vào mục Settings (Cài đặt) > mua General (Chung) > tậu tiếp Reset (Đặt lại) > nhấn vào Erase all Content and Settings (Xóa toàn bộ nội dung và cài đặt). Cuối cùng, người sử dụng mua Yes (Có) giả dụ đồng ý dọn sạch dữ liệu bên trong thiết bị.

Bạn vào Settings để xóa dữ liệu và cài đặt lại thiết bị

Bạn vào Settings để xóa dữ liệu và cài đặt lại thiết bị

Reset Apple Watch bằng điện thoại iPhone hoặc iPad

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể reset Apple Watch bằng iPhone hoặc iPad đã được ghép đôi mang đồng hồ.

Tại iPhone, iPad bạn sẽ truy vấn cập vào ứng dụng Watch > tậu My Watch > vào General > tiếp tục chọn Reset > Erase Apple Watch Content and Settings > nhấn Ok để hoàn tất thao tác.

Bạn <span class='marker'>với</span> thể khắc phục lỗi của Apple Watch <span class='marker'>duyệt y</span> iPhone hoặc iPad

Bạn sở hữu thể khắc phục lỗi của Apple Watch chuẩn y iPhone hoặc iPad

Reset Apple Watch bằng Force Restart

Force Restart cũng là tính năng được rất rộng rãi người sắm lựa để reset Apple Watch. Nguyên nhân là vì phương pháp thực hiện rất đơn giản và nhân thể lợi, mà vẫn đảm bảo mang thể xóa toàn bộ những dữ liệu trên máy.

Người tiêu dùng chỉ nên nhấn giữ cộng khi 2 nút bấm bên cạnh vật dụng trong khoảng 10 giây khi này màn hình sẽ hiển thị logo Apple như vậy là xong.

Để khởi chạy Force Restart bạn chỉ <span class='marker'>cần</span> nhấn <span class='marker'>cộng</span> <span class='marker'>lúc</span> 2 nút bấm trên Apple Watch

Để khởi chạy Force Restart bạn chỉ cần nhấn cộng khi 2 nút bấm trên Apple Watch

Truy cập vào áp dụng Tìm (Find My)

  • Bước 1: Người tiêu dùng truy nã cập vào áp dụng Tìm trên điện thoại > tại ô trang bị tậu Apple Watch > nhấn vào Phát âm thanh.

Trước hết, bạn <span class='marker'>buộc phải</span> vào <span class='marker'>vận dụng</span> Tìm trên điện thoại của mình

Trước hết, bạn bắt buộc vào áp dụng Tìm trên điện thoại của mình

  • Bước 2: Trong khi đó, Apple Watch của bạn sẽ hiện Tìm Đồng Hồ > cuối cộng ấn nút Digital Crown để trở về màn hình nghỉ là thành công.

Tiếp đến, bạn sẽ nhấn giữ nút Digital Crown trong khoảng 10 giây để <span class='marker'>hoàn tất</span> thao tác

Tiếp đến, bạn sẽ nhấn giữ nút Digital Crown trong khoảng 10 giây để hoàn thành thao tác

Tắt chế độ VoiceOver và Screen Curtain

Một căn do khác với thể làm loại đồng hồ thông minh của bạn bị đơ đấy là bởi tính năng VoiceOver gây ra. Đây là áp dụng sử dụng giọng nhắc cho phép người sử dụng ko cần chạm mà vẫn mang thể điều khiển được thiết bị.

Chưa ngừng lại ở đó, tính năng Screen Curtain (Bảo vệ màn hình) tương trợ tắt màn hình ở Apple Watch giúp bạn có thể phát huy được các tính năng thú vị của VoiceOver. Khi bật tính năng Screen Curtain (Bảo vệ màn hình), đồng nghĩa sở hữu việc màn hình của Apple Watch không thể hoạt động.

Để tắt các tính năng này, chúng ta có hai bí quyết để thực hiện:

  • Trên Apple Watch

Lưu ý: Phương pháp này chỉ có thể tiêu dùng lúc Apple Watch không đặt mật mã. Vì Apple Watch sẽ yêu cầu nhập mật mã dù màn hình không hiển thị trước lúc kích hoạt Siri.

Bạn sẽ ấn giữ nút Digital Crown để Siri kích hoạt > tiếp theo, người dùng sẽ nhắc lệnh: “Turn off VoiceOver” vào Apple Watch > chờ khoảng 3 giây để thứ rung thêm một lần nữa. Như vậy là bạn đã hoàn thành thao tác.

Bạn <span class='marker'>có</span> thể tắt chế độ VoiceOver <span class='marker'>một</span> <span class='marker'>phương pháp</span> dễ dàng <span class='marker'>chuẩn y</span> việc đọc lệnh cho Siri

Bạn sở hữu thể tắt chế độ VoiceOver một phương pháp dễ dàng duyệt y việc đọc lệnh cho Siri

  • Trên iPhone

Cách này sở hữu thể tiêu dùng dù Apple Watch mang mật mã hay không.

Bạn phải truy vấn cập ứng dụng Watch trên điện thoại > sắm mục Trợ năng > bấm vào VoiceOver > gạt qua trái mục VoiceOver và mục Bảo vệ màn hình.

Bạn vào <span class='marker'>áp dụng</span> Watch trên iPhone để tắt chế độ VoiceOver và Screen Curtain

Bạn vào áp dụng Watch trên iPhone để tắt chế độ VoiceOver và Screen Curtain

Tắt chế độ tùng tiệm pin

Apple Watch bỗng nhiên không thể dùng được, đôi khi bị treo mang thể một phần và vì bạn ko tắt chế độ tằn tiện pin. Chế độ này sẽ khiến cho vô hiệu hóa các tính năng trên đồng hồ, tức thị vật dụng chỉ với thể hiển thị thời gian.

Để tắt chế độ tiện tặn pin, người tiêu dùng chỉ buộc phải ấn giữ nút khung cạnh Apple Watch, chờ tới lúc logo “quả táo" xuất hiện.

Thao tác tắt chế độ <span class='marker'>tùng tiệm</span> pin giống như <span class='marker'>cách</span> mở nguồn Apple Watch

Thao tác tắt chế độ tiện tặn pin giống như phương pháp mở nguồn Apple Watch

Cập nhật phần mềm

Người tiêu dùng nên thường xuyên cập nhật phần mềm cho cả iPhone và Apple Watch. Khi cập nhật phần mềm trên Apple Watch, người dùng phải bảo đảm pin của máy trên 50% để giảm thiểu tình trạng ngắt quãng trong giai đoạn update.

Người dùng sẽ vào ứng dụng Watch trên iPhone > tìm My Watch > chọn tiếp General và Software Update > bạn phải xác nhận đồng ý cập nhật phần mềm bằng phương pháp điền mật khẩu cho thiết bị.

Bạn <span class='marker'>nên</span> cập nhật phần mềm cho cả iPhone và Apple Watch định kỳ

Bạn cần cập nhật phần mềm cho cả iPhone và Apple Watch định kỳ

Sử dụng chuông rung

Người dùng truy hỏi cập vào áp dụng Watch trên điện thoại > nhấn vào tượng trưng chữ “i” > Click vào Find My Apple Watch > Chọn Play Sound > chờ khoảng 20 giây khi Apple Watch rung lên và logo đang bị treo cũng biến mất là thành công.

Để khắc phục tình trạng treo táo trên Apple Watch bạn cũng <span class='marker'>có</span> thể <span class='marker'>tiêu dùng</span> tính năng chuông rung

Để khắc phục tình trạng treo táo trên Apple Watch bạn cũng có thể dùng tính năng chuông rung

Kiểm tra pin của Apple Watch

Ngoài ra, căn nguyên dẫn tới việc Apple Watch thường xuyên bị sập nguồn là do cạn kiệt pin, điều này làm cho tuổi thọ của pin bị rút ngắn. Thế nên, bạn phải bảo hành và thay pin của trang bị định kỳ tại những shop sang sửa Apple Watch uy tín.

Nếu như pin của Apple Watch bị lỗi hoặc đã lâu <span class='marker'>ko</span> thay cũng sẽ dẫn <span class='marker'>tới</span> việc thường xuyên bị sập nguồn

Nếu như pin của Apple Watch bị lỗi hoặc đã lâu ko thay cũng sẽ dẫn đến việc thường xuyên bị sập nguồn

trên đây là 10 cách xử lý khi apple watch bị treo táo, nếu bạn không thực hiện được hãy mang qua tinh tế mobile để được hỗ trợ kiểm tra nhé